1000+ mẫu ao thun gia đình đẹp nhất hiện nay

ao thun gia đình

1000+ mẫu ao thun gia đình đẹp nhất hiện nay

Đồng phục gia đình đang trở thành xu hướng thời trang mới, hiện được rất nhiều gia đình trẻ ở Việt Nam ưa chuộng. Sức hấp dẫn của áo gia đình không chỉ là những thông điệp kết nối yêu thương được gửi gắm. Mà hơn hết, nó còn là sự tinh tế trong từng mẫu thiết kế trẻ trung, năng động đem đến cảm giác tự tin và thoải mái nhất cho người mặc. 

Những set áo gia đình cao cấp được may từ chất liệu cao cấp như cotton 100%, nên người mặc sẽ luôn được duy trì sự thoải mái và dễ chịu.

Cùng  nhau tạo dấu ấn riêng của mình với các áo thun in hình theo yêu cầu chất lượng của NOMAVI bạn nhé!

NOMAVI là nền tảng được nhúng ứng dụng thiết kế hình ảnh vào sản phẩm trực tuyến giúp người dùng có thể tự thiết kế cho bản thân cũng như gia đình, nhóm hội, cửa hàng, doanh nghiệp những sản phẩm mang đậm tính khác biệt và cao cấp. Với Sản phẩm đa dạng, kho thư viện hình ảnh phong phú và các Font chữ đẹp hãy truy cập tại đây để bắt đầu tạo nên những thiết kế  cá tính cho riêng bạn 

ao thun gia đình
ao thun gia đình

(phần này nhập nguyên phần tự thiết kế của web )

  1. Một vài mẫu in áo thun gia đình của NOMAVI

Ở NOMAVI, các mẫu áo đồng phục đều được may đo, thiết kế theo yêu cầu riêng của từng gia đình. Tùy vào sở thích, cá tính và phong cách sống của mỗi thành viên trong nhà để bạn có một ý tưởng thiết thiết kế nào đó thật sáng tạo, mới lạ và độc đáo. Từ áo thun cổ tròn, cổ bẻ đến áo váy gia đình… chỉ cần bạn có ý tưởng, NOMAVI sẽ giúp nhà mình có một mẫu áo đồng phục thật đẹp mắt, thể hiện được “chất riêng” của gia đình mình.

Tuy nhiên, khi lựa chọn hình in chúng ta cũng cần lưu ý một số điều sau:

+ Chọn chất liệu vải may phù hợp với nhu cầu sử dụng, tốt cho sức khỏe các thành viên trong gia đình. 

+ Màu áo chọn theo sở thích, nếu cảm thấy khó khăn có thể tham khảo một số tone màu trung tính như đen, trắng… vừa đẹp vừa dễ mặc lại phù hợp với nhiều người. 

+ Nên ưu tiên những họa tiết, hình in đơn giản để tạo sự chú ý, tránh sự rườm rà gây rối mắt.

Một vài mẫu in áo thun gia đình được khách hàng lựa chọn nhiều

   
   
  1. Mô tả sản phẩm
Sản phẩm loạiÁO THUN COTTON GIA ĐÌNH
Kích thướcKích thước cho trẻ: , 2 ,3 ,4 ,5
Kích thước người lớn: XS, S, M, L, XL, XXL,
Chất liệuVải Cotton
Bảng màuGồm 5 màu
Lựa chọn số mặt inIn 1 mặt
In 2 mặt
Số lượngTừ 1 chiếc
Thời gian giao hàngTừ 3 ngày kể từ thời điểm đặt hàng 

Áo thun Unisex ( áo thun ) Nomavi hàng xuất USA Cotton pha cao cấp cho nam và nữ . In hình công nghệ True HD MAX từ USA cho hình ảnh sắc nét đến từng chi tiết, độ bền màu và hình in đạt mỏng, mềm , không vỡ trong quá trình sử dụng.
– Form áo rộng Unisex dùng chung cho cả nam và nữ, kiểu không quá ôm sát
– Thành phần 100% cotton, định lượng vải dày 250, bề mặt vải mịn thân thiện với da, rất thoáng mát và mặc rất đứng dáng
– Công nghệ in theo yêu cầu True HD max cho hình in tuyệt hảo, màu sắc trung thực như ảnh ảnh phẩm, hình mịn và không bị cứng.
– Đường may kỹ lưỡng, tỉ mỷ và bền chắc. Form dáng rông rãi dành cho giứu trư. Đường may vai được may móc xích rất đẹp , bọc chân cổ kỹ càng. Bo cổ bằng bo Rip dệt riêng nên không bị bai dãn trong quá trình sử dụng.

Cam kết 1 sản phẩm áo phông in hình cao cấp tới tay khách hàng

– Size gồm: M, L, XL,XXL ( khách hàng được hỗ trợ đổi size nếu không ưng)

– Kích thước chọn size:

Size M: Dài ( 70 ) , V ngực ( 100 ), Vai ( 50 ) >>
Size L: Dài ( 72 ) , V ngực ( 104 ), Vai ( 52 ) >>
Size XL: Dài ( 74 ) , V ngực ( 108 ), Vai ( 55 ) >>
Size XL: Dài ( 76 ) , V ngực ( 110 ), Vai ( 56) >>

– Nhận in hình theo áo gia đình, áo nhóm theo yêu cầu

  1. Công nghệ in

Áp dụng công nghệ in: Phương pháp in Decal màu
Đặc điểm phương pháp in Decal màu: Sử dụng phương pháp ép nhiệt phẳng để Decal bám dính hoàn toàn trên bề mặt áo:
– Thiết kế được in trên giấy Decal và sẽ được cắt sát theo mép viền của thiết kế. 
– Có thể in rõ cả đường nét, chi tiết và màu sắc của thiết kế trên áo.
– Áp dụng để in trên tất cả các loại màu của Áo thun.

*Lưu ý: 
Do phương pháp này sử dụng máy cắt decal và cắt theo đường bo xung quanh khung hình của thiết kế, nên đối với những họa tiết quá nhỏ, hình sau khi cắt sẽ không tối ưu về mặt thẩm mỹ. Vì vậy, khi in họa tiết nhỏ trên bề mặt túi, hãy cân nhắc về kích thước trước khi in.

  1. Sức hút ẩn sâu trong set áo đồng phục gia đình

Tưởng chừng nhỏ bé nhưng mỗi mẫu đồng phục gia đình lại có sức hút đặc biệt, ẩn sâu bên trong là một sức mạnh vô cùng to lớn: 

  1. Tạo nên sự đồng điệu giữa các thành viên, thế hệ trong gia đình

Mỗi gia đình đều được hình thành theo một cách nào đó không hề giống nhau, đó là sự khác biệt về lối sống, sở thích hay phong cách ăn mặc… Và mẫu áo gia đình chính là cách gián tiếp để bạn trả lời cho câu hỏi: “Gia đình mình là như thế nào vậy?”. Nhờ sự đồng điệu trong trang phục, giống nhau từ kiểu dáng, chất liệu đến màu sắc, họa tiết hình in. Bạn có thể tự do thể hiện “chất riêng” của gia đình mình theo nhiều cách khác nhau.

  • Là sợi dây giúp gắn kết yêu thương yêu thương

Mỗi mẫu thiết kế đều mang một ý nghĩa, mỗi hình in đều là một thông điệp, từng đường kim mũi chỉ đều được kết sợi từ tình yêu thương… Vì thế, áo đồng phục gia đình chính là sợi dây vô hình gắn kết các thành viên trong nhà xích lại gần nhau hơn, giúp mọi người thêm hiểu và yêu thương nhau nhiều hơn. 

Hơn nữa, cuộc sống hiện đại – công việc bận rộn, thời gian dành cho gia đình cũng dần trở nên eo hẹp khiến không ít các bậc làm cha, làm mẹ quên đi vai trò, trách nhiệm của mình. Chính lúc này đây, áo đồng phục sẽ là nguồn cơn thôi thúc và nhắc nhở họ rằng:  “họ còn có một gia đình để yêu thương, để vun đắp hạnh phúc”. 

  • Thay lời muốn nói – truyền tải thông điệp yêu thương

Ngoài ra, đồng phục gia đình cũng là cách giúp bé cảm nhận được tình yêu, sự quan tâm của ba mẹ một cách dễ dàng nhất. Nhờ những câu slogan, hình in ý nghĩa trên áo, các bé hiểu được rằng: “mình là một phần không thể thiếu trong gia đình”. Từ đó sẽ yêu thương gia đình của mình hơn, tình cảm gia đình cũng vì thế mà càng trở nên khăng khít và bền chặt. 

Gia đình luôn mang một ý nghĩa đặc biệt trong mỗi chúng ta. Với các con, nhà chính là nơi có bố, có mẹ nhưng với những người lớn nhà còn là nơi để trở về, là chỗ dựa tinh thần vững chắc. Một set áo phông gia đình được thiết kế theo yêu cầu còn giúp người mặc truyền tải thông điệp yêu thương đến với những người thân yêu.

  • Lưu giữ kỷ niệm đẹp và yêu thương 

Khi quyết định đặt may bộ đồng phục gia đình chắc hẳn ai cũng mong rằng sẽ lưu giữ được lại những phút giây hạnh phúc và gần gũi giữa các thành viên. Với bản chất là xóa nhòa khoảng cách, gắn kết yêu thương giữa mọi thế hệ. Nên đầu tư đồng phục chính là giải pháp giúp nhà mình lưu giữ những thước phim, bức ảnh khi nhà mình ở bên cạnh nhau. 

  • Đồng phục gia đình mang vẻ đẹp thời trang đầy cuốn hút

Trong những năm gần đây, nhữnga chiếc áo thun gia đình dễ thương ngày càng được cải tiến về kiểu dáng, phong cách lẫn màu sắc. Chính sự đa dạng này đã mang đến cho người mặc nhiều lựa chọn hơn về phong cách. Và khi sử dụng, người mặc chắc chắn sẽ nổi bật và cuốn hút hơn nếu xuất hiện giữa đám đông. 

Với những kiểu dáng như: áo thun cổ tròn, đồng phục cổ bẻ, áo váy gia đình, đồng phục dáng hoodie, sweater,… Kết hợp cùng chất liệu thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt thì nhà mình có thể thỏa thích diện khi vui chơi mà không cần lo bị nóng hay bí bách. 

  • Hướng dẫn đặt hàng

* HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
Sản phẩm sử dụng với nước giặt hoặc bột giặt thông thường.
* CAM KẾT CỦA SHOP
– Hình ảnh và mô tả sản phẩm chuẩn.
– Hàng mới 100%, được kiểm tra và đóng hộp cẩn thận
– Hỗ trợ đổi size không quá 03 ngày
– Giao hàng và thu tiền tận nơi trên toàn quốc.

Xin chân thành cảm ơn quý khách đã tin dùng sản phẩm của shop!

 HƯỚNG DẪN ĐẶT HÀNG

Bạn có thể đặt hàng trực tiếp trên website hoặc liên hệ 0979.550.110 để đặt hàng nhanh hơn.

Nếu bạn muốn đặt may theo yêu cầu vui lòng điền thông tin trong tab “ĐẶT MAY THEO YÊU CẦU

Email chăm sóc khách hàng: nomavi.vn@gmail.com

Áo in

Sweater


150.000,0
-13%

Áo in

Raglan


130.000,0

Áo in

Hoodie


250.000,0

Áo in

Baby Tee


100.000,0

Áo in

Oversize


130.000,0

Áo in

Nón kết


130.000,0

NOMAVI là nền tảng được nhúng ứng dụng thiết kế hình ảnh vào sản phẩm trực tuyến giúp người dùng có thể tự thiết kế cho bản thân cũng như gia đình, nhóm hội, ca hàng, doanh nghiệp những sản phẩm mang đậm tính khác biệt và cao cấp. Với Sản phẩm đa dạng, kho thư viện hình ảnh phong phú và các Font chữ đẹp hãy truy cập tại đây để bắt đầu tạo nên những thiết kế  cá tính cho riêng bạn 

Áo thun đã mặc phải ngầu

Tự tay thiết kế không đâu đụng hàng

INAO24h.NET là nền tảng được nhúng ứng dụng thiết kế hình ảnh vào sản phẩm trực tuyến giúp người dùng có thể tự thiết kế cho bản thân cũng như gia đình, nhóm hội, ca hàng, doanh nghiệp những sản phẩm mang đậm tính khác biệt và cao cấp.